วิธีง่ายๆ เพื่อการท่องจำอัลกุรอาน อิสลามกับวันวาเลนไทน์ เทศกาลวาเลนไทน์ … สำหรับใคร

เราเลิกคบกันเถอะ…ถ้าไม่อ่าน

เคยสงสัยบ้างไหมว่า


คนที่เรารักกับคนที่รัก เรามันต่างกันแค่ไหน

คนที่เรารัก

...เราใส่ใจในเรื่องของเขาทุกอย่าง...
...เราแคร์ความรู้สึกเขา เสมอ...
...เราไม่เสียดายเวลาที่ได้อยู่ใกล้เขา...
...เราพยายามทำความรู้จัก เขา...
...เราเป็นห่วงเขา...
...เราหวงเขา...
...เราเสียสละเพื่อเขา ได้...


..............แต่................


คนที่รักเรา

...คนที่ให้ความสำคัญกับ ความรู้สึกของเรา...
...คนที่พยายามทำความรู้จักกับเรา...
...คนที่แคร์ความรู้สึก เรา...
...คนที่เป็นห่วงเรา...
...คนที่ใส่ใจในทุกเรื่อง ของเรา...
...คนที่เสียสละเพื่อเราได้...





แล้ว ถ้าให้เลือก

ระหว่าง คนที่รักเรากับคนที่เรารัก

เรา จะเลือกใคร



1.คน ที่เรารัก



2.คน ที่รักเรา



3.ไม่ เลือกใครสักคน



ไม่ ว่าเราจะเลือกใคร

มัน ก็จะมีคนคนหนึ่งที่จะต้องเสียใจอยู่ดี



1.ถ้า คุณเลือกคนที่เรารัก คนที่รักเราก็จะเสียใจ



2.ถ้า คุณเลือกคนที่รักเรา คุณก็อาจจะต้องเสียใจ



3.ถ้า คุณไม่เลือกใครสักคน ทั้งคุณและคนที่รักคุณก็จะต้องเสียใจ





...แต่ มีคนหนึ่งที่ไม่เสียใจ...





...คือ คนที่เรารัก...





ส่ง เมลนี้ไปให้คนอื่นอีก30รายภายในเวลา1ชั่วโมง



1.ถ้า คุณส่งคุณจะพบกับรักแท้ที่ยาวนานใน7วัน

2.ถ้า คุณส่งน้อยกว่า30รายคุณจะประสบอุบัติเหตุภายในบ้าน

3.ถ้า คุณไม่ส่งคุณจะไม่มีวันได้พบรักแท้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About this blog

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ขำๆกับภาพหลุด

About

Blog Archive

ผู้เข้าชม

free counters

Blog Archive